Chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục có đắt không ? Bảng giá mới nhất

Mụn rộp sinh dục là bệnh tình dục có tốc độ lây lan nhanh và trở nên phổ biến rộng rãi trong nhiều năm gần đây. Phần lớn các trường hợp mắc bệnh đều cảm thấy lo lắng về chi phí chữa trị. Vậy chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền, hãy cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây. 

Giá chữa bệnh mụn rộp sinh dục bao nhiêu tiền ?

Mụn rộp sinh dục (herpes sinh dục) là bệnh xã hội khá quen thuộc do siêu vi HSV gây nên. Sau 2 – 12 ngày ủ bệnh, cơ thể sẽ bắt đầu có những triệu chứng như nổi các mụn nước nhỏ li ti, dễ vỡ gây lỡ loét tại cơ quan sinh dục, hậu môn, vùng miệng…

Khi nhiễm mụn rộp sinh dục, ngoài quan tâm đến cách chữa thì người bệnh cũng thắc mắc liệu chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục có đắt không. Trên thực tế, chi phí chữa mụn rộp sinh dục có đắt không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Mức độ bệnh lý: Giá chữa bệnh mụn rộp sinh dục bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc phần lớn vào mức độ nhiễm bệnh. Thời gian nhiễm bệnh càng kéo dài thì bệnh sẽ tiến triển càng xấu. Từ đó, người bệnh sẽ cần tốn kém nhiều tiền bạc hơn cho việc khám chữa bệnh. Do đó, để chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả và hạn chế tốn nhiều tiền, mọi người nên tiến hành kiểm tra càng sớm càng tốt. 

Phương pháp chữa trị: Chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục có đắt không còn dao động chủ yếu trên phương pháp chữa trị. Với sự phát triển của nền y học tiên tiến hiện nay, có vô số các kỹ thuật chuyên trị herpes sinh dục. Phương pháp càng hiện đại thì hiệu quả chữa khỏi bệnh sẽ càng cao nhưng chi phí sẽ nhỉnh hơn so với các liệu pháp truyền thống. 

Địa chỉ thực hiện chữa trị: Chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền còn dựa trên cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn. Thông thường, trung tâm nào đảm bảo về hệ thống trang thiết bị y khoa, cơ sở hạ tầng cao cấp, dịch vụ y tế chuyên nghiệp thì chi phí sẽ nhỉnh hơn so với các địa chỉ khác. 

Từ những thông tin trên cho thấy chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục có đắt không sẽ không cố định cho từng trường hợp và sẽ có độ chênh lệch khác nhau. Do đó, để biết rõ về các khoản thu, mọi người có thể đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ tư vấn một cách cụ thể. 

Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục với chi phí phải chăng

Chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục có đắt không sẽ phụ thuộc chủ yếu dựa trên phương pháp mà người bệnh chọn thực hiện. Thực tế hiện nay những phương pháp chuyên trị mụn rộp sinh dục đã và đang được ứng dụng thành công là:

Phương pháp dùng thuốc: Khi mụn rộp sinh dục mới khởi phát, bệnh có biểu hiện nhẹ sẽ được trị liệu bằng giải pháp dùng thuốc đặc trị. Thuốc sẽ giảm nhanh cơn đau, nhanh chóng làm lành vết thương cũng như hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong. 

Phương pháp INT: Một trong những khắc tinh của mụn rộp sinh dục là liễu pháp miễn dịch gene sinh học INT. INT với khả năng khuếch tán vượt trội sẽ làm tăng khả năng thẩm thấu thuốc để loại bỏ hoàn toàn siêu vi HSV cũng như tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Theo khảo sát, có đến 98% bệnh nhân đã khỏi bệnh hoàn toàn sau khi trị liệu mụn rộp sinh dục bằng INT. 

LƯU Ý: Hiện nay tại TPHCM, không phải cơ sở nào cũng sở hữu giải pháp chữa mụn rộp sinh dục với chi phí phải chăng. Do đó, để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe, mọi người nên thận trọng trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. 

Địa chỉ chuyên trị mụn rộp sinh dục uy tín – an toàn – kín đáo

Qua nhiều năm liền hoạt động, Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức vẫn luôn là cơ sở chuyên kiểm tra và điều trị mụn rộp sinh dục được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đa khoa nổi trội vì sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

Uy tín: Việt Khang Thủ Đức là phòng khám chính quy với đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa, mọi hoạt động khám chữa bệnh đều được kiểm định chặt chẽ. 

Kinh nghiệm: Bác sĩ trực tiếp tham gia khám và chữa mụn rộp sinh dục tại Việt Khang Thủ Đức đều có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, bệnh lý sẽ được phát hiện và chữa trị nhanh chóng, đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp. 

Hiện đại: Việt Khang Thủ Đức sở hữu hệ thống máy móc – trang thiết bị y khoa nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đặc biệt, không gian khám chữa bệnh luôn đảm bảo sạch sẽ, kháng khuẩn, vô trùng theo đủ tiêu chuẩn quốc tế. 

Kín đáo: Mọi người khi điều trị mụn rộp sinh dục tại Việt Khang Thủ Đức không cần quá lo lắng vì mọi thông tin luôn được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài. 

Phải chăng: Chi phí chữa trị mụn rộp sinh dục tại Việt Khang Thủ Đức vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập của phần lớn bệnh nhân, rẻ hơn so với mặt bằng chung. 

Bạn còn đang thắc mắc chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục có đắt không thì có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế uy tín chất lượng hàng đầu khu vực phía nam. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *