Cơ sở phòng khám sùi mào gà quận Thủ Đức giá rẻ, an toàn

Sùi mào gà là một trong những bệnh lý nguy hiểm, có tốc độ lây lan chóng mặt. Vì vậy, nếu không được chữa trị sớm và kịp thời sẽ để lại hệ quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe người bệnh. Do đó, cùng xem bài viết dưới đây để biết chi tiết về chi phí cũng như địa chỉ phòng khám sùi mào gà quận Thủ Đức tốt nhất nhé. 

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền ? điều trị bệnh sùi mào gà ở quận Thủ Đức

Hiện nay chi phí điều trị bệnh sùi mào gà rất khó để đưa ra con số cụ thể, đặc biệt mỗi bệnh nhân có mức độ nhiễm bệnh khác nhau, phương pháp chữa trị khác nhau cũng như tay nghề bác sĩ, nhu cầu người bệnh đều là những yếu tố phát sinh ảnh hưởng tới tổng chi phí bạn trả sẽ thêm bao nhiêu. 

Thực tế, có rất nhiều cơ sở cũng đã đưa ra mức hạn chi phí chữa sùi mào gà bằng các phương pháp khác nhau tương ứng với con số như sau : 

  • Chi phí xét nghiệm sùi mào gà từ 320.000 vnđ – 550.000 vnđ
  • Chi phí khám sùi mào gà chỉ từ 300.000 vnđ – 700.000 vnđ trở lên
  • Giá chữa sùi mào gà bằng laser chỉ từ 3.500.000 vnđ – 5.500.000 vnđ trở lên.
  • Chi phí điều trị bằng phương pháp ALA – PDT chỉ từ 3.000.000 đến 6.000.000 vnđ 
  • Điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc có giá từ 1.500.000 vnđ – 3.500.000 vnđ
  • Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện dao động từ 3.000.000 – 4.500.000 vnđ 
  • Chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật áp lạnh có chi phí từ 2.600.000 vnđ – 4.800.000 vnđ trở lên.

Tuy nhiên, con số này có thể phát sinh thêm trong quá trình trước hoặc sau khi điều trị bởi nhu cầu người bệnh, thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thời gian nằm bệnh, loại giường bệnh. Vậy nên, bệnh nhân nên trực tiếp tới các phòng khám sùi mào gà quận Thủ Đức uy tín để tiến hành thăm khám sơ bộ và được bác sĩ tư vấn kỹ càng hơn về tình trạng bệnh cũng như chi phí điều trị sao cho phù hợp. 

Bệnh viện sùi mào gà quận Thủ Đức an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, các cơ sở y tế phòng khám sùi mào gà quận Thủ Đức chắc chắn không đáp ứng đủ nhu cầu thăm khám bệnh và điều trị của bệnh nhân. Hơn thế nữa, máy móc vật chất tại các địa điểm này vẫn còn khá thô sơ, không đảm bảo, rất dễ xảy ra tình trạng lây nhiễm giữa các bệnh nhân vì dùng chung dụng cụ y tế. 

Vì vậy, thay vì chữa trị tại địa chỉ ở Thủ Đức không an toàn, bạn có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức để được trải nghiệm và phục vụ tốt nhất. 

Phòng khám sở hữu trang thiết bị y khoa hiện đại với không gian thăm khám hoàn toàn khép kín. Điều này giúp người bệnh có cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng giúp quá trình chữa trị đạt hiệu quả, chính xác đúng với phác đồ. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn đặt y đức hàng đầu, ân cần tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề bệnh nhân mắc phải. Ngoài ra, nhân viên y tế luôn niềm nở, hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục nhanh chóng. Không những vậy, phòng khám trở thành địa điểm thăm khám sùi mào gà được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Ngoài ra, Chúng tôi luôn đặt sự tân tâm phục vụ lên hàng đầu, do đó chi phí điều trị phải hợp lý với túi tiền người bệnh, mong muốn những người có thu nhập trung bình cũng có thể chữa trị trong môi trường có dịch vụ chất lượng cao cấp, hiệu quả nhất.

Không những vậy, phương pháp điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT được Đa khoa Việt Khang Thủ Đức đã và đang áp dụng rất thành công. Giúp bệnh nhân giảm tối đa cảm giác đau đớn, không có rủi ro, không gây biến chứng, không để lại sẹo xấu.

Hi vọng qua bài viết bạn đã có câu trả lời cho việc lựa chọn địa điểm phòng khám sùi mào gà quận Thủ Đức để bảo vệ an toàn sức khỏe bản thân. Nếu còn thắc mắc hãy chat với chúng tôi ngay khung chat bên cạnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *